Khi chăm nom trẻ nhỏ thì Sự tình đã khiến không ít ông bố bà mẹ đau đầu và mệt mỏi đó là tình trạng trẻ chán ăn. Theo số liệu báo cáo thì trên thế giới có khoảng 50% trẻ từ 1-6 tuổi mắc chứng lười ăn và tình trạng này ở Việt Nam đạt mức đáng báo động 20-45% và có khuynh hướng càng ngày càng gia tăng.


siro-cho-tre-bieng-an



Ảnh 1: Nên tìm hiểu kỹ căn nguyên vì sao trẻ lơi là khi tới bữa ăn


Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì khi bé mắc bệnh biếng ăn sẽ ảnh hưởng đến trạng thái , kilogram , chiều cao do số lần ăn và số lượng ăn không đủ dẫn đến Thiếu thốn dưỡng chất , giảm khả năng hấp thu dưỡng chất , sức đề kháng nên có số ngày bệnh nhiều hơn , nguy cơ viêm nhiễm đường Thở tăng so với bé thông thường. Bé sẽ bị suy giảm hệ miễn dịch , gây nguy cơ viêm nhiễm cao như viêm đường Thở , tiêu chảy…
Đặc biệt , hậu quả trầm trọng nhất ở bé biếng ăn là chậm phát triển trí sáng dạ , ảnh hưởng tới nhận thức cũng như làm giảm khả năng học hỏi bởi lười ăn khiến thân hình trẻ mất thăng bằng và Thiếu thốn dưỡng chất để nuôi dưỡng não bộ phát triển , cũng như thân hình hay mệt mỏi , trí tuệ kém tập kết và tư duy.
Biết được điều này công ty TNHH Dược phẩm Amigo đã cho ra đời sản phẩm Siro cho trẻ biếng ăn , dễ hấp thu


siro-kanguru-ngu-ngon-cao-lon


Ảnh 2: Siro cho trẻ biếng ăn - Siro Kanguru


Siro Kanguru có những thành phần nào khắc phục chán ăn?


Trong 100ml Siro có chứa:
- Beta – Calnano ( Canxi nano có kích tấc nhỏ hơn 60 nm )……… tương đương 650mg Canxi
- Lysine……………………………………………………………….. 1600 mg
- Vitamin D3………………………………………………………….. 800 UI
- Vitamin B1……………………………………………………………15 mg
- Vitamin B2……………………………………………………………15 mg
- Kẽm Sulfat monohydrate……………………………………………..13 mg.
- Các thành phần khác: Đường , sodium benzoat , potassium sorbate , sorbitol , aspartam , acid ascorbic , glycerin , propylen glycol , acid citric , nước.


Siro cho trẻ lười ăn Kanguru mang tới công hiệu ra sao?


Siro Kanguru là sự phối hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố: Canxi nano , Vitamin D3 và bào chế dạng Siro giúp canxi hấp thu tối ưu vào thân hình , nhờ đó hệ xương và răng được phát triển kiên cố , phòng chống còi xương , giúp trẻ cao lớn , nhanh nhẹn. Gia chi dĩ , với kích tấc siêu nhỏ của Beta-calnano ( canxi nano có kích tấc nhỏ hơn 60nm ) , canxi trong siro Kanguru có ưu thế nổi là khả năng vượt qua hàng rào máu não tốt , giúp hệ tâm thần ổn định , kích thích sản xuất melatonine – yếu tố giúp hệ tâm thần thư giãn , từ đó giúp trẻ Ngủ say , giảm tình trạng trằn trọc , quấy khóc về đêm
Những thành phần giúp bé phát triển chiều cao: Sửa sang Canxi dạng nano , vitamin D3 và Kẽm giúp thăng bằng canxi , phát triển xương , tăng chiều cao.
Những thành phần hỗ trợ tiêu hóa: Siro giúp Sửa sang Lysin và các Vitamin B1 , B2 kích thích tiêu hóa , hỗ trợ điều trị lười ăn ở trẻ em.
Lysine có tác dụng kích thích thèm ăn và tiêu hóa ở trẻ do lysine hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein trong thân hình ( biểu lộ ở mức cất giữ nitơ ) và cải thiện chức năng gan. Thiếu lysine có khả năng dẫn đến tình trạng mất cảm giác thèm ăn.
thành phần giúp tăng cường đề kháng cho trẻ: không những Sửa sang các vitamin nhóm B mà siro cho trẻ biếng ăn Kanguru còn Sửa sang khoáng vật giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top