Khi chăm chút trẻ nhỏ thì Sự tình đã khiến không ít ông bố bà mẹ nặng đầu và mệt mỏi đó là tình trạng trẻ biếng ăn. Theo số liệu thống kê thì trên thế giới có khoảng 50% trẻ từ 1-6 tuổi mắc chứng chán ăn và tình trạng này ở Việt Nam đạt mức đáng báo động 20-45% và có khuynh hướng ngày càng gia tăng.


siro dành cho trẻ lười ăn


Ảnh 1: Nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân   vì sao biếng ăn


Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì khi bé mắc bệnh biếng ăn sẽ ảnh hưởng đến trạng thái , kilogram , chiều cao do số lần ăn và số lượng ăn không đủ dẫn đến Thiếu thốn dưỡng chất , giảm khả năng tiếp nhận dưỡng chất , sức đề kháng nên có số ngày bệnh nhiều hơn , nguy cơ viêm nhiễm đường Thở tăng so với bé bình thường. Bé sẽ bị suy giảm hệ miễn dịch , gây nguy cơ viêm nhiễm cao như viêm đường Thở , tiêu chảy…
Đặc biệt , hậu quả nghiêm trọng nhất ở   bé lười ăn   là chậm phát triển trí thông minh , ảnh hưởng tới nhận thức cũng như làm giảm khả năng học hỏi bởi chán ăn khiến cơ thể trẻ mất thăng bằng và Thiếu thốn dưỡng chất để nuôi dưỡng não bộ phát triển , cũng như cơ thể hay mệt mỏi , trí tuệ kém tập kết và tư duy.
Biết được điều này công ty TNHH Dược phẩm Amigo đã cho ra đời sản phẩm Siro cho trẻ biếng ăn , dễ tiếp nhận


Ảnh 2: Siro cho trẻ biếng ăn - Siro Kanguru


Siro Kanguru có những thành phần nào   khắc phục biếng ăn?


Trong 100ml Siro có chứa:
- Beta – Calnano ( Canxi nano có kích thước nhỏ hơn 60 nm )……… tương đương 650mg Canxi
- Lysine……………………………………………………………….. 1600 mg
- Vitamin D3………………………………………………………….. 800 UI
- Vitamin B1……………………………………………………………15 mg
- Vitamin B2……………………………………………………………15 mg
- Kẽm Sulfat monohydrate……………………………………………..13 mg.
- Các thành phần khác: Đường , sodium benzoat , potassium sorbate , sorbitol , aspartam , acid ascorbic , glycerin , propylen glycol , acid citric , nước.


Siro cho trẻ biếng ăn Kanguru mang tới công hiệu ra sao?


Siro Kanguru là sự phối hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố: Canxi nano , Vitamin D3 và bào chế dạng Siro giúp canxi tiếp nhận tối ưu vào cơ thể , nhờ đó hệ xương và răng được phát triển kiên cố , phòng chống còi xương , giúp trẻ cao lớn , khỏe mạnh. Gia chi dĩ , với kích thước siêu nhỏ của Beta-calnano ( canxi nano có kích thước nhỏ hơn 60nm ) , canxi trong siro Kanguru có ưu thế nổi bật là khả năng vượt qua hàng rào máu não tốt , giúp hệ tâm thần ổn định , kích thích sản xuất melatonine – yếu tố giúp hệ tâm thần nghỉ ngơi , từ đó giúp trẻ Ngủ say , giảm tình trạng trằn trọc , quấy khóc về đêm
Những thành phần giúp bé phát triển chiều cao:   tu bổ Canxi dạng nano , vitamin D3 và Kẽm giúp thăng bằng canxi , phát triển xương , tăng chiều cao.
Những thành phần tương trợ tiêu hóa:   Siro giúp tu bổ Lysin và các Vitamin B1 , B2 kích thích tiêu hóa , tương trợ điều trị biếng ăn ở trẻ em.
Lysine có tác dụng kích thích thèm ăn và tiêu hóa ở trẻ do lysine tương trợ quá trình chuyển hóa protein trong cơ thể ( biểu hiện ở mức cất giữ nitơ ) và cải thiện chức năng gan. Thiếu lysine có thể dẫn đến tình trạng mất cảm giác thèm ăn.
thành phần giúp tăng cường đề kháng cho trẻ:   chẳng những tu bổ các vitamin nhóm B mà siro cho trẻ lười ăn Kanguru còn tu bổ khoáng vật giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.
Nguồn :dinhduongchobe.org

1 comments:

  1. Vì các cháu bé biếng ăn, ăn chậm, hay khóc. Bé biếng ăn, món gì bé cũng lắc, không hợp tác ngoại trừ món cơm tưới nước mắm

    ReplyDelete

 
Top